Fįtękleg minningarorš

Mig langar aš skrifa hér fįein orš til aš minnast ašeins kennara mķns, Halldórs Bjarnasonar sagnfręšings sem lést sķšastlišinn laugardag, fimmtugur aš aldri.
Frį žvķ ég hóf nįm ķ sagnfręši fyrir fjórum įrum, hef ég įtt žvķ lįni aš fagna aš sitja nokkur nįmskeiš undir leišsögn Halldórs. Betri kennari er vandfundinn. Halldór var einstaklega įhugasamur og hlżlegur kennari, alltaf tilbśinn aš hjįlpa nemendum ķ vandręšum.
Žar sem ég hef veriš ķ fjarnįmi voru samskipi okkar Halldórs nęr eingöngu bundin viš tölvuskeyti. Žau skeyti voru mörg og skemmtileg og ķ gegnum žau sį mašur glöggt hversu mikill öšlingur hann var.

Fyrir įri sķšan skrifaši ég ritgerš um kjör ómaga į Austurlandi ķ nįmskeiši sem Halldór kenndi. Upp śr žvķ fengum viš bęši sömu hugmynd, ž.e. aš žarna vęri komiš fķnt efni ķ BA ritgerš. Žannig atvikašist žaš aš ég byrjaši aš vinna aš BA ritgerš undir dyggri leišsögn Halldórs. Oft var ég aš žvķ
komin aš gefast upp, en alltaf tókst Halldóri aš hrista žann aumingjaskap af mér og hvetja mig įfram. Mķn fyrsta hugsun eftir aš ég frétti um andlįt hans var aš hętta viš ritgeršina. En sś hugsun varši ekki nema örfį sekśndubrot, ritgeršina skal ég klįra og tileinka hana minningu hans.


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Hulda Sigurdís
Hulda Sigurdís
Höfundur er þjóðfræðingur, sagnfræðingur, bókavörður, húsmóðir, sveitastelpa og margt fleira. Fædd og uppalin á Hornafirði, en hef verið búsett á Egilsstöðum síðan 2003. Á eina átta ára dóttur sem heitir Eva Pálína.

Bloggvinir

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband